Thursday, April 3, 2014

Seaside Resort Vũng Tàu

Seaside Resort Vũng Tàu cách Sài Gòn 120km và cách bến tàu khoảng 1km. Với vị trí tuyệt đẹp nằm trên sườn núi thoai thoải, đến Khu sân Golf Paradise mất thời gian 15 phút đi xe với khoảng cách là 5 km, đến tượng chúa Kitô mất thời gian 10 phút đi xe. Tổng khoảng cách là 5 km, đến Thích Ca Phật Đài mất thời gian 15 phút đi xe. Tổng khoảng cách là 8 km, đến Đình Thần Thắng Tam mất thời gian 10 phút đi xe, khách có thể tham quan Bạch Dinh dễ dàng (có thể đi bộ hoặc xe vì khoảng cách rất gần chỉ có 300 m).
Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt nhoài, không có gì thú vị hơn là được đắm chìm trong vị tanh nồng của nước biển, “tắm mát” đôi mắt bởi những bãi cát trắng ngút ngàn hay thả mình trong khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn tắt dần trên biển. Khu nghỉ dưỡng Seaside nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, vừa đủ xa để bạn tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư, bình lặn nhưng cũng vừa đủ gần để bạn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống giải trí về đêm vui tươi và đầy màu sắc nơi phố biển. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế tinh tế và hài hoà với thiên nhiên, ẩn mình dưới những hàng cọ quyến rũ, những thảm cỏ xanh mượt, ôm trọn con suối chảy róc rách, du dương. Không cần đầu tư quá tốn kém cho ngôi nhà thứ hai bên bờ biển, bạn vẫn có cơ hội được tận  hưởng một không gian sống yên tĩnh, hòa hợp cùng thiên nhiên, đồng thời trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng mới của thời đại : “Seafront living”- hưởng thụ cuộc sống theo cách của người sành điệu và có đẳng cấp. Nằm ngay KDL Bãi Trước, bên cạnh KDL Cáp Treo, trên sườn núi thoai thoải tuyệt đẹp, Seaside Resort Vũng Tàu thật sự là điểm đến lý tưởng dành cho quý khách trong chuyến hành trình đến thành phố biển Vũng Tàu.
Seaside Resort Vũng Tàu có 71 phòng  hướng ra biển, được thiết kế tinh tế và hài hoà với thiên nhiên và được trang bị tiện nghi tiêu chuẩn bốn sao với truy cập internet, két sắt trong phòng, phòng không hút thuốc, máy sấy tóc. Khu nghỉ dưỡng có 5 loại phòng: Phòng Superior và phòng Deluxe mang lại cho khách những cảm giác thoải mái như đang ở nhà.  Phòng Suite được thiết kế sang trọng mang lại cho du khách những dịch vụ tốt nhất. Các phòng Villas và phòng Premium với diện tích khoảng 36-40m2 với hướng nhìn ra biển từ trên đỉnh đồi mang lại không khí trong lành cho du khách đảm bảo mang lại sự thư giãn và thoải mái trpng thời gian nghỉ tại Seaside.
Ngoài ra, khi đặt phòng nơi đây bạn cũng sẽ hài lòng với các dịch vụ và tiện nghi khác của Seaside Resort Vũng Tàu như dịch vụ đưa đón khách sạn/sân bay, thang máy, nhà hàng tại khách sạn, bể bơi (trẻ em), bể bơi ngoài trời, bar, spa, cafe, nhà hàng… đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, thư giãn của mọi người.
Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại Seaside Resort Vũng Tàu, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Seaside Resort Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Vũng Tàu.
Khi đặt phòng khách sạn hoặc đặt tour qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu phòng nghỉ tại những khách sạn giá rẻ hay cao cấp. Hãy sử dụng dịch vụ của Mytour.vn để có cơ hội đặt những phòng khách sạn giá rẻ nhất với chất lượng tuyệt vời bạn nhé.
 Giờ nhận phòng: 14:00
• Giờ trả phòng: 11:30
• Chính sách hủy:
• Đối với các đơn phòng nhỏ hơn 5 phòng:
- Không tính phí hủy nếu khách hàng báo trước 07 ngày (tính từ ngày đến).
- Tính phí 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 03-07 ngày (tính từ ngày đến).
- Tính phí 100% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng hủy đặt phòng dưới 03 ngày (tính từ ngày đến).
• Đối với đơn phòng từ 5 phòng trở lên
- Không tính phí hủy nếu khách hàng báo trước 15 ngày (tính từ ngày đến).
- Tính phí 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 07-15 ngày (tính từ ngày đến).
- Tính phí 100% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng hủy đặt phòng dưới 07 ngày (tính từ ngày đến).

No comments:

Post a Comment