Thursday, April 3, 2014

Khách Sạn Ruby Vũng Tàu

Khách sạn Ruby Vũng Tàu nằm ở vị trí rất thuận lợi thuộc Vũng Tàu. Đây là một trong những khách sạn được coi là đẹp nhất với giá cả hợp lí, một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố biển sôi động này. Ruby Vũng Tàu cách bến xe Vũng Tàu 10 phút, nhà ga cáp treo Núi Lớn 15 phút đi xe.
Khách sạn Ruby Vũng Tàu được xây dựng vào năm 2010 đạt tiêu chuẩn 1 sao, tại đây du khách được thư giãn bởi các dịch vụ hoàn hảo và sự đón tiếp thân thiện nhiệt tình từ nhân viên khách sạn. Không tọa lạc trên bãi biển Nha Trang xinh đẹp, nhưng từ khách sạn bạn chỉ mất một vài phút đi bộ là bạn có thể tới biển. Khách sạn Ruby Vũng Tàu rất thuận tiện để du khách có thể mua sắm, giải trí, tắm biển… Chỉ với chi phí hợp lý, du khách sẽ có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình và người thân.
Khách sạn Ruby Vũng Tàu có 25 phòng, với diện tích rộng rãi, thoáng mát, tất cả những đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, được trang bị truyền hình cáp, bàn, tủ đồ ăn uống nhẹ, ban công, truy cập internet không dây (miễn phí). Các nhân viên Mytour sẽ rất sẵn lòng tư vấn giúp quý khách lựa chọn và đặt phòng giá rẻ nhất khi quý khách tới đây.
Cách sự nhộn nhịp của thành phố 0,5 km, khách sạn có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố như Tượng Chúa Jesus, Lăng Cá Ông, Lighthouse, Hải đăng... hàng năm thu hút rất nhiều lượt du khách đặt tour du lịch tới đây tham quan.
Quý khách có thể đặt phòng khách sạn Ruby Vũng Tàu cũng như các khách sạn trên khắp các tỉnh thành thuộc hệ thống Mytour.vn của chúng tôi để giúp khách hàng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch “Dễ dàng”, “Hài lòng” và “Tiết kiệm”.
Nhanh tay đặt khách sạn giá rẻ nhất trên Mytour và tận hưởng kì nghỉ thú vị của quý khách ngay từ bây giờ nhé!

No comments:

Post a Comment