Wednesday, April 2, 2014

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Khi đến thăm Đà Lạt, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Chỉ cách sân bay 30.0 Km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 5 sao này. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla.

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Dalat Edensee Lake Resort & Spa đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Phòng hút thuốc, dịch vụ phòng 24 giờ, quầy nước, dịch vụ du lịch, dịch vụ trông trẻ chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Khách sạn đặc biệt có 112 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm truy cập internet không dây (miễn phí), tủ đồ ăn uống nhẹ, nước đóng chai miễn phí, vòi hoa sen, phòng không hút thuốc. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như spa, mát xa, bể bơi (trẻ em), phòng thể dục, vườn để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Đà Lạt, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Dalat Edensee Lake Resort & Spa.
Khu nghỉ mát cung cấp dịch vụ xe buýt liên tục đi/đến Trung tâm Hòa Bình và khu nghỉ mát. Liên hệ khu nghỉ mát để biết thêm chi tiết.

Trẻ em và giường phụ:
Em bé 0-1 tuổi
Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có. Chú ý, nếu bạn cần cũi thì có thể phải trả thêm phí.
Trẻ em 2-11 tuổi
Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có.
Khách trên 11 tuổi được coi là người lớn.
Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.                    

No comments:

Post a Comment