Wednesday, April 2, 2014

Dalat 24H Hotel

Được tu sửa lại năm , khách sạn Dalat 24H Hotel bảo đảm mang đến cho quý khách sự hài lòng dù đang ở Đà Lạt để công tác hay nghỉ dưỡng. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0.7 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Dịch vụ Du lịch Đà Lạt, Thị trường Đà Lạt, Groovy Gecko Tours làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.
22B Phan Như Thạch, Phường 1, Trung tâm Thành phố Đà Lạt, Đà Lạt, Việt Nam

Dalat 24H Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ phòng gia đình, nhà hàng, dịch vụ đưa đón, dịch vụ du lịch, lưu trữ hành lý.

14 phòng trong tổng số lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như truyền hình cáp, bàn, truy cập internet không dây (miễn phí), truy cập internet không dây, tủ lạnh. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Dalat 24H Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Lạt.
Trẻ em và giường phụ:
Em bé 0-1 tuổi
Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có. Chú ý, nếu bạn cần cũi thì có thể phải trả thêm phí.
Trẻ em 2-9 tuổi
Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có.
Khách trên 9 tuổi được coi là người lớn.
Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.
                    

No comments:

Post a Comment