Wednesday, April 2, 2014

Fortune - Dai Loi Hotel

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Đà Lạt, không lựa chọn nào tốt hơn Fortune - Dai Loi Hotel. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.4 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 30 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đà Lạt này. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như phòng hút thuốc, quầy lễ tân 24 giờ, đưa đón khách sạn/sân bay, thiết bị phòng họp, người vận chuyển hành lý.

Bước vào một trong 50 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như bàn, bồn tắm, phòng không hút thuốc, tivi LCD/Plasma, máy lạnh. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như mát xa, phòng thể dục để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Fortune - Dai Loi Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đà Lạt, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.  
Xin lưu ý rằng trẻ em dưới 5 tuổi được ở miễn phí. Trẻ em từ 6 tuổi sẽ được áp dụng tính phí 210.000VND/giường/trẻ và chung giường với cha mẹ.
                 

No comments:

Post a Comment