Tuesday, March 25, 2014

Làm sao để mua được vé máy bay giá rẻ

Tuy nhiên, không phải ai cũng rành các thủ tục săn vé giá rẻ, và đã không ít những trường hợp ngậm ngùi, khi mọi người đã í ới nhau, lên kế hoạch cho chuyến du lịch bất ngờ, nhưng chầu chực mãi bên vòng ngoài, mà không thể nào xâm nhập được vào vòng trong để đặt vé, với một lí do nghe có vẻ rất hợp lí và vui tai: “ dân tình bu đông quá, chen không lọt:)”.
Các hãng hàng không khuyến cáo rằng, khi mua vé giá rẻ, chúng ta cần phải thao tác nhanh, sắp xếp lịch bay linh hoạt và không nên đặt chỗ cho một nhóm quá đông người.
Trong khuôn khổ bài viết này, xin chia sẻ đến bạn một vài tuyệt chiêu săn vé giá rẻ nhanh chóng và hiệu quả.
Hiện nay, có đến gần 50 hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đến Việt Nam, trong đó có nhiều hãng kinh doanh theo mô hình hàng không chi phí thấp. Chính điều này đã tạo thuận lợi và cơ hội bay cho nhiều người hơn.
Dưới đây là một số bước chuẩn bị cần thiết để mua vé máy bay giá rẻ tại Phòng Vé Cánh Chim Việt 43D Hòa Bình, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú.
-         Đầu tiên, bạn phải lên kế hoạch mua vé sớm.
-         Nếu chưa chắn chắn được ngày giờ bay, bạn nên mua loại vé có thể đổi tên, ngày, giờ miễn phí. Để biết thêm chi tiết, bạn nên gọi cho nhân viên hỗ trợ khách hàng để được tư vấn tận tình.
-         Thường xuyên theo dõi lịch bay của các vé khuyến mãi khi truy cập trực tiếp vào website: http://www.canhchimviet.com.vn/
-         Không nên đợi đến ngày bay mới mua vé, không nên giữ suy nghĩ chủ quan là sẽ có khuyến mãi về sau vì tất cả vé giá rẻ là không hoàn, không hủy.
Vậy câu hỏi đặt ra tiếp theo ở đây là: “ giá vẻ rẻ là có thật, tại sao vẫn còn nhiều hành khách khó mua được ?”.
 Có một số nguyên nhân cơ bản sau:
-         Vé khuyến mãi giá rẻ là vé được khống chế bởi số lượng. Chỉ có một số ngày vàng, giờ vàng…hành khách mới có thể mua được.
-         Thủ tục mua vé trên mạng của một số hành khách vẫn chưa chuẩn, chưa làm theo đúng sự hướng dẫn của nhân viên phòng vé, dẫn đến tình trạng săn vé gặp nhiều khó khăn.
-         Vé khuyến mãi siêu rẻ, thường được bán cách xa giờ bay có khi đến vài tháng trời, nhưng thói quen của hành khách, vẫn cứ chờ đến 3, 4 tuần trước khi bay mới đặt, nên không đặt được là điều không khó hiểu.
-         Không nên đặt cùng một lúc cho quá nhiều người, sẽ bị mất cơ hội và bị từ chối.
-         Phải chuẩn bị sẵn sàng thông tin của hành khách khi đặt vé trên mạng, như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, tài khoản, ngày hết hạn thẻ thanh toán… nếu đã chuẩn bị kĩ càng, thì thủ tục đăng kí chỉ mất có vài giây và dễ dàng được chấp nhận.
-         Trong những giờ cao điểm của các đợt khuyến mãi lớn, có lúc phòng vé Cánh Chim Việt phải tiếp nhận hàng triệu lượt truy cập cùng lúc để săn vé giá rẻ, nên chậm một vài giây cũng có thể mất cơ hội. Trong thực tế, rất nhiều khách hàng tiếp cận trực tiếp được với vé giá rẻ, nhưng đợi đến khâu cuối cùng là đặt lệnh thanh toán thì bị từ chối, vì thủ tục quá chậm và đã hết vé.

Đó là một số lí do chính khiến các hành khách và những tín đồ du lịch ngẫu hứng, không săn được vé giá rẻ. Các bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin để tránh những trường hợp bất trắc trên cho mình.
Trong thời gian này, có rất nhiều những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đang chờ đón bạn kích hoạt. Hãy là vị khách hàng nhanh nhạy và thông minh tiếp theo của phòng vé Cánh Chim Việt.
 Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, xin hãy gọi cho nhân viên chúng tôi để kịp thời được hỗ trợ tận tình nhất.
Đường dây nóng: 0862 544 888.
Nụ cười của bạn là hạnh phúc của chúng tôi.
Hân hạnh được phục vụ.
Bên cạnh đó, mỗi lệnh tìm chuyến bay, màn hình đều hiển thị 3 ngày liên tục, nếu khách hàng không tìm thấy vé phù hợp trên chuyến bay đúng ngày dự định thì có thể tìm chuyến bay trong ngày hôm trước hoặc hôm sau mà không phải thao tác vòng ngược trở lại (back) hoặc trở về trang chủ. + Nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm - Update thường xuyên! + Hệ thống vé điện tử đầu tiên ở Việt Nam - Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng + Hoạt động 24/24 với hệ thống đặt vé Onlines , giao vé tận nơi miễn phí theo yêu cầu của khách hàng , cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến vé máy bay.

No comments:

Post a Comment